วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Flare Game on Ubuntu/Linux mint/Cylon OS/Pear OS

"

          บทความนี้ผมจะแนะนำเกมบน Linux  Ubuntu/Linux mint/Cylon OS/Pear OS นะครับ เกมนี้คล้ายๆ diablo 2 เลย เกมนี้ชื่อ Flare นะครับ ผมก็พึ่งเจอมา เลยเอามาเขียนซะเลย ก็เกมนี้เราต้องออกทำภารกิจ ฆาปีศาจครับ อัพสกิล เลเวล ออกของ อาวุธ เกราะ รองเท้าฯลฯ แนวๆ  diablo 2  เลยครับ น่าเล่นมาเลย


            สำหรับการติดตั้งเราจะติดตั้งผ่าน Terminal ครับ โดยใช้คำสั่ง
sudo apt-get install flare
จากนั้นก็จะทำการดาวน์โหลดและติดตั้งครับ เสร้จแล้วก็ไปดูที่เมนู Game ได้เลย แล้วเข้าเล่นเกมเลยครับ สำหรับวันนี้ผมก็เขียนบทความแค่นี้นะครับ เจอกันพรุ่งนี้ครับ 
"

          บทความนี้ผมจะแนะนำเกมบน Linux  Ubuntu/Linux mint/Cylon OS/Pear OS นะครับ เกมนี้คล้ายๆ diablo 2 เลย เกมนี้ชื่อ Flare นะครับ ผมก็พึ่งเจอมา เลยเอามาเขียนซะเลย ก็เกมนี้เราต้องออกทำภารกิจ ฆาปีศาจครับ อัพสกิล เลเวล ออกของ อาวุธ เกราะ รองเท้าฯลฯ แนวๆ  diablo 2  เลยครับ น่าเล่นมาเลย


            สำหรับการติดตั้งเราจะติดตั้งผ่าน Terminal ครับ โดยใช้คำสั่ง
sudo apt-get install flare
จากนั้นก็จะทำการดาวน์โหลดและติดตั้งครับ เสร้จแล้วก็ไปดูที่เมนู Game ได้เลย แล้วเข้าเล่นเกมเลยครับ สำหรับวันนี้ผมก็เขียนบทความแค่นี้นะครับ เจอกันพรุ่งนี้ครับ