วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Savage 2 เกมออนไลน์บน Linux

"

            ก็มาเจอกันอีกแล้วตอนบ่ายๆ ร้อนๆ ของวัน ผมนาย KNS มีเกมน่าเล่นมาแนะนำกันอีกแล้วครับ เกม Savage 2  นี้เป็นเกมของค่าย S2 Game ที่สร้างเกม hero of newerth ครับ จริงๆตัวละครในเกมนี้มันก็เหมือนกับ HoN ครับ ทั้งสกิล ต่างๆก็เหมือนกัน ต่างกันแค่รูปแบบเกมครับ เกมนี้เล่นได้ทั้ง Linux Windows Mac OS ครับ เป็นเกมส์ออนไลน์นะครับ
       ด้านกราฟฟิกเกมนี้สวยครับ  น่าเล่นเลยทีเดียว เกมนี้เราต้องเลือกตัวละครมา 1 ตัว แล้วก็ต่อสู้กัน สกิลก็กด ตัวเลขครับ ซึ่งผมไม่ชอบเกมแนวนี้เท่าเท่าไหร่ นึกว่าเล่น sf ใช้มีดไล่ฟันกัน ฮ่าๆ  ผมก็ไม่ได้เล่นนานแล้ว อิอิ เกมนี้มี 2 ภาคครับ ที่ผมนำมาแนะนำคือภาค 2 ใครสนใจก็ไปดาวน์โหลดเล่นครับที่


มาดูรูปตัวอย่างเกมส์กันครับ 






            สำหรับวันนี้ก็แนะนำเพียงแค่นี้นะครับ ผมก็เขียนไม่เก่ง อิอิ แล้วเจอกันบทความหน้าครับ อยางลืมติดตามกันนะครับ 

"

            ก็มาเจอกันอีกแล้วตอนบ่ายๆ ร้อนๆ ของวัน ผมนาย KNS มีเกมน่าเล่นมาแนะนำกันอีกแล้วครับ เกม Savage 2  นี้เป็นเกมของค่าย S2 Game ที่สร้างเกม hero of newerth ครับ จริงๆตัวละครในเกมนี้มันก็เหมือนกับ HoN ครับ ทั้งสกิล ต่างๆก็เหมือนกัน ต่างกันแค่รูปแบบเกมครับ เกมนี้เล่นได้ทั้ง Linux Windows Mac OS ครับ เป็นเกมส์ออนไลน์นะครับ
       ด้านกราฟฟิกเกมนี้สวยครับ  น่าเล่นเลยทีเดียว เกมนี้เราต้องเลือกตัวละครมา 1 ตัว แล้วก็ต่อสู้กัน สกิลก็กด ตัวเลขครับ ซึ่งผมไม่ชอบเกมแนวนี้เท่าเท่าไหร่ นึกว่าเล่น sf ใช้มีดไล่ฟันกัน ฮ่าๆ  ผมก็ไม่ได้เล่นนานแล้ว อิอิ เกมนี้มี 2 ภาคครับ ที่ผมนำมาแนะนำคือภาค 2 ใครสนใจก็ไปดาวน์โหลดเล่นครับที่


มาดูรูปตัวอย่างเกมส์กันครับ 






            สำหรับวันนี้ก็แนะนำเพียงแค่นี้นะครับ ผมก็เขียนไม่เก่ง อิอิ แล้วเจอกันบทความหน้าครับ อยางลืมติดตามกันนะครับ