วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แนะนำ Deepin Linux Distro China

"

                  สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะครับ ผมก็หายหน้าหายตาไปนาน อิอิ ติดเรียนงานเยอะๆเลยไม่ค่อยได้มาอัพเดท วันนี้มีโอกาสเลยเข้ามาเขียน วันนี้ผมจะมาแนะนำ  Deepin Linux Distro China ฮาๆ เห็นว่าเป้นของจีนก็อย่าตกใจนะครับ ของเค้าดีๆนะครับ
                  จากที่ผมได้ทดลองติดตั้งใช้งานดูก็โอเคเลย ความสวยงาม ความแปลกใหม่ๆ ก็โอเคเลย ผมชอบตัวนี้มากๆ  Deepin Linux นั้นผมว่าใช้งานง่ายมากๆ ไม่ซับซ้อนอะไรเลย แต่ที่ผมยังหาคือปุ่มเปลี่ยนภาษา ฮาๆ จริงๆกด Super+space bar ก็ได้แต่ผมหาที่ตั้งค่าไม่เจอ เอาเถอะอันนี้ไม่ใช้ปัญหาใหญ่ มาดูหน้าตาเจ้า Deepin Linux ดีกว่าครับ




                 สำหรับใครสนใจจะติดตั้งก็เข้าไปโหลดที่ http://www.linuxdeepin.com/ นะครับ ในบทความนี้ผมก็จบเพียงแค่นี้นะครับ แล้วเจอกันบทความหน้านะครับบ"

                  สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะครับ ผมก็หายหน้าหายตาไปนาน อิอิ ติดเรียนงานเยอะๆเลยไม่ค่อยได้มาอัพเดท วันนี้มีโอกาสเลยเข้ามาเขียน วันนี้ผมจะมาแนะนำ  Deepin Linux Distro China ฮาๆ เห็นว่าเป้นของจีนก็อย่าตกใจนะครับ ของเค้าดีๆนะครับ
                  จากที่ผมได้ทดลองติดตั้งใช้งานดูก็โอเคเลย ความสวยงาม ความแปลกใหม่ๆ ก็โอเคเลย ผมชอบตัวนี้มากๆ  Deepin Linux นั้นผมว่าใช้งานง่ายมากๆ ไม่ซับซ้อนอะไรเลย แต่ที่ผมยังหาคือปุ่มเปลี่ยนภาษา ฮาๆ จริงๆกด Super+space bar ก็ได้แต่ผมหาที่ตั้งค่าไม่เจอ เอาเถอะอันนี้ไม่ใช้ปัญหาใหญ่ มาดูหน้าตาเจ้า Deepin Linux ดีกว่าครับ




                 สำหรับใครสนใจจะติดตั้งก็เข้าไปโหลดที่ http://www.linuxdeepin.com/ นะครับ ในบทความนี้ผมก็จบเพียงแค่นี้นะครับ แล้วเจอกันบทความหน้านะครับบ