วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Zorin OS 9 มาแล้ว

"             

                ก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Zorin OS 9 ก็ออกมานานแล้วหละ แต่ผมก็พึ่งมีโอกาสมาแนะนำ Zorin OS Linux เป็น Linux Distro แรกที่ผมใช้งาน ต่อมาก็ลอง Ubuntu และ Linux Mint ตามลำดับ Zorin OS 9 ก็จะมีเดสทอปคล้ายๆ Windows 7 ตั้งแต่รุ่นก่อนๆแล้วเเพราะคอนเซปออกไปทาง Win 7 
               แต่ใช่ว่าจะเป็นแบบ Windows 7 ซะทุกอย่าง ซอฟต์แวร์ Linux เช่นเคย ใครอยากได้ หน้าตาแบบอื่นก็แค่เปลี่ยนลุคก็ก็ได้ ใครสนใจก็สามารถเข้าไปโหลดได้ที่ http://zorin-os.com/free.html

               มาดูรูปตัวอย่างกันครับ



                เอาเป็นว่าผมแนะนำคร่าวๆแค่นี้ก่อนนะครับ เด๊่ยวผมขอตัวติดตั้งก่อน ได้ยังไงจะมาเขียนต่อในบทความต่อไปครับ ผิดพลาดยังไงก็ติชม แนะนำได้ครับ 
"
             

                ก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Zorin OS 9 ก็ออกมานานแล้วหละ แต่ผมก็พึ่งมีโอกาสมาแนะนำ Zorin OS Linux เป็น Linux Distro แรกที่ผมใช้งาน ต่อมาก็ลอง Ubuntu และ Linux Mint ตามลำดับ Zorin OS 9 ก็จะมีเดสทอปคล้ายๆ Windows 7 ตั้งแต่รุ่นก่อนๆแล้วเเพราะคอนเซปออกไปทาง Win 7 
               แต่ใช่ว่าจะเป็นแบบ Windows 7 ซะทุกอย่าง ซอฟต์แวร์ Linux เช่นเคย ใครอยากได้ หน้าตาแบบอื่นก็แค่เปลี่ยนลุคก็ก็ได้ ใครสนใจก็สามารถเข้าไปโหลดได้ที่ http://zorin-os.com/free.html

               มาดูรูปตัวอย่างกันครับ



                เอาเป็นว่าผมแนะนำคร่าวๆแค่นี้ก่อนนะครับ เด๊่ยวผมขอตัวติดตั้งก่อน ได้ยังไงจะมาเขียนต่อในบทความต่อไปครับ ผิดพลาดยังไงก็ติชม แนะนำได้ครับ