วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ubuntu 14.04 LTS มาแล้วว แนะนำ Linux

"

           หลังจากที่รอมานานก็มาซักทีนะครับสำหรับ ubuntu 14.04 LTS ซึ่งผมได้ลองทดสอบแล้วก็โออยู่เหมือนกัน รู้สึกว่าจะเร็วขึ้นมากกว่า ubuntu เวอร์ชั่นก่อนๆด้วย และ หลังจากที่ Ubuntu ได้ใช้ Unity ของตัวเองแล้ว แถบเมนูที่เคยอยู่บนหน้าจอถูกย้ายขึ้นไปไว้ด้านบน (แบบเดียวกับ OS X) และตอนนี้ก็ Ubuntu 14.04 ได้นำมันกลับมาไว้ที่หน้าต่างโปรแกรมอีกครั้ง
         

          มีความเสถียรมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆมากครับ ผมใช้ยังไม่เจอปัญหาเลย บูตก็ไวขึ้นกว่าเดิม ผมแนะนำใครที่อยากจะหัดใช้ Linux น่าจะลอง Ubuntu 14.04 ดูนะครับ เป็น Dristro ที่ใช้ง่ายมากๆ เมื่อเทียบกับตัวอื่นแล้ว สำหรับรายละเอียดและการดาวน์โหลดอยุ่ในลิ้งนี้ครับ 


สำหรับบทความนี้ผม แนะนำให้ลองใช้ดูครับ ubuntu 14.04  LTS





"

           หลังจากที่รอมานานก็มาซักทีนะครับสำหรับ ubuntu 14.04 LTS ซึ่งผมได้ลองทดสอบแล้วก็โออยู่เหมือนกัน รู้สึกว่าจะเร็วขึ้นมากกว่า ubuntu เวอร์ชั่นก่อนๆด้วย และ หลังจากที่ Ubuntu ได้ใช้ Unity ของตัวเองแล้ว แถบเมนูที่เคยอยู่บนหน้าจอถูกย้ายขึ้นไปไว้ด้านบน (แบบเดียวกับ OS X) และตอนนี้ก็ Ubuntu 14.04 ได้นำมันกลับมาไว้ที่หน้าต่างโปรแกรมอีกครั้ง
         

          มีความเสถียรมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆมากครับ ผมใช้ยังไม่เจอปัญหาเลย บูตก็ไวขึ้นกว่าเดิม ผมแนะนำใครที่อยากจะหัดใช้ Linux น่าจะลอง Ubuntu 14.04 ดูนะครับ เป็น Dristro ที่ใช้ง่ายมากๆ เมื่อเทียบกับตัวอื่นแล้ว สำหรับรายละเอียดและการดาวน์โหลดอยุ่ในลิ้งนี้ครับ 


สำหรับบทความนี้ผม แนะนำให้ลองใช้ดูครับ ubuntu 14.04  LTS